Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Lời tác giả



Nội dung bài viết: “Mô Hình Vũ Trụ Hình Thành Và Phát Triển - Giãn Nở Theo Chu Kỳ Ấp Trứng Nguyên Tử” được trích ra từ bài viết có nhan đề: “Từ Thái Cực Đồ Hiện Đại Đến Chu Trình Hình Thành Và Phát Triển – Giãn Nở Vũ Trụ” [1], đã được hoàn thiện và bổ sung thêm. Công trình này nhận được từ sự kết hợp một số hiểu biết của tôi về triết học và vật lý vũ trụ học nằm ngoài lĩnh vực chuyên môn của tôi là hóa học. Vì vậy mặc dù tôi dành nhiều thời giam cố gắng hoàn thiện nhưng không thể đạt được kết quả như mong muốn. Do đó tôi đã tách riêng phần có liên quan đến vật lý thiên văn và vũ trụ học ra khỏi phần Thái cực đồ hiện đại để hình thành bài viết này với những kết quả thật bất ngờ.
Tuy nhiên một số hiểu biết của tôi về những vấn đề này còn rất hạn hẹp, không thể tự nhận thức và tự đánh giá đầy đủ những gì đã đạt được. Vì vậy, tôi rất mong các nhà khoa học, các bạn yêu thích khoa học trong nước và ngoài nước quan tâm giúp tôi làm sáng tỏ những kết quả bất ngờ này. Xin chân thành cảm ơn.

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 7 / 2019
Lê Minh Lập

0 Trao đổi:

Đăng nhận xét